Đàm Vĩnh Hưng, trùm scandal - VANEWS TEMP

Trang thông tin ngôn luận Việt Nam

ad728

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Đàm Vĩnh Hưng, trùm scandal

ad728
Innova

Trong giới giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng từ vài năm nay nổi lên như một cái tên dính liền với nhiều vụ scandal mà vụ nào vụ nấy cũng đều ... dài tập.

Gần đây nhất, trong một lần biểu diễn trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đã hôn môi hai vị thầy tu ở thiền viện Phước Sơn. Phút giây này được khán giả chụp lại gây sửng sốt cho cộng đồng mạng, chủ yếu vì sự bi hài mà trong đó Đàm Vĩnh Hưng được cho như một ca sĩ bồng bột, còn hai vị thầy tu được coi như hai nạn nhân khả kính.

Tập I: Đàm Vĩnh Hưng khóa môi nhà sư
Tập I kết thúc với án phạt 3 tháng biệt chúng (nhốt trong chùa) đối với hai vị thầy tu và án phạt năm triệu đồng đối với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong lúc cư dân mạng đang bất bình với án phạt năm triệu mang tính gãi nhột của Cục văn hóa và thương hai vị thầy tu vì phút giây ham vui, thì đùng một cái, Đàm Vĩnh Hưng mở màn tập II. Sự thể bắt nguồn từ thư giải thích câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng, nhằm trả lời cho những trách mắng của một thầy tu bên Mỹ.(Nguồn). Trong đó anh viết rằng:

Sự thật lúc đó, con định quay sang hôn lên má của vị sư thầy đó. Nhưng chính sư thầy áo nâu đó là người chủ động đưa môi ra và có ý yêu cầu con phải thực hiện lời hứa ban đầu. Trong đêm đó, sư thầy áo nâu ấy còn nói những câu không thể nào chấp nhận được đối với một người bình thường chứ đừng nói là người khoác áo nâu sòng. Đại loại như, vị sư đó nói với mọi người là mình có hai trang facebook với nick là 'Kechano' và 'Mông bự', rồi còn nói đêm nay chắc phải đi khách, rồi còn nói: Tuy là đi tu chứ không ăn chay...

Cư dân mạng chưa kịp hấp thu đầu đuôi câu chuyện thì đùng một cái, lại có tờ báo giật bài Lộ ảnh trần tục của nhà sư "khóa môi" Đàm Vĩnh Hưng (Nguồn). Trong đó lộ nhiều chi tiết không được mang tính đứng đắn của một vị tu:

Tập II: Nhà sư lộ danh tính
Chưa kịp kiểm chứng tính xác thực của tin kia, thì sáng nay, trong tập cuối (hy vọng là vậy), nhà sư kia đã xin hoàn tục và được chấp nhận: Nhà sư "khóa môi" Thích Pháp Định đã xin hoàn tục và đươc Thượng tọa Thích Bửu Chánh cùng chư tăng Thiền viện Phước Sơn (xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chấp thuận. (Nguồn)

Tập III (tập cuối?): Nhà sư hoàn tục
Qua chuỗi scandal này, quả thật Đàm Vĩnh Hưng xứng đáng được gọi là bậc thầy của các scandal. Ban đầu, chỉ là một scandal hơi là lạ liên quan tới nam hôn nam (gay), hôn thầy tu (tôn giáo), sau đó dẫn đến phát hiện về thầy tu kém tư cách (nền tảng tôn giáo). Scandal đánh trúng điểm bức xúc của dư luận hiện nay là sự bại hoại trong giới nghệ sĩ và sự bại hoại trong một số vị sư. Các tình tiết bật nhau chan chát và khiến cư dân mạng không biết đâu mà lần. Liệu tất cả đã có dàn dựng hay đây đơn thuần chỉ là một chuỗi sự kiện ngẫu nhiên, có trời mới biết. Chỉ biết rõ ràng Đàm Vĩnh Hưng hưởng không ít lợi ích từ những vụ scandal thế này vì nó không chỉ đóng khung trong môi trường biểu diễn, mà còn lây lan sang các lĩnh vực khác.

Từ vụ này không thể không nhắc đến vụ Đàm Vĩnh Hưng vs Lý Tống khi nó chạm cùng một lúc vào nhiều vấn đề : Đàm Vĩnh Hưng là cán bộ đoàn, Lý Tống, phi công anh hùng hay khủng bố, Đàm Vĩnh Hưng có thẻ xanh, trốn thuế, v.v... Từ một ca sĩ chỉ nổi danh trong nước, "nhờ" vụ va chạm với Lý Tống, Đàm Vĩnh Hưng đã quảng bá được tên tuổi của mình ra hải ngoại.

Với tất cả yếu tố đó, tôi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là ông trùm của scandal ở Việt Nam hiện nay, trong việc tạo scandal, móc xích scandal, điều khiển scandal và hưởng lợi từ scandal.

Theo Dân Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages