Cơ mật - VANEWS TEMP

Trang thông tin ngôn luận Việt Nam

ad728

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Cơ mật

ad728
Hu Zi

Ban thường vụ 9 người của bộ chính trị nước Tề họp hội nghị bí mật ở Bắc Đới Hà thuộc đất Ký Châu, cách Yên Kinh không xa.

Hồ lão gia cất tiếng đầu tiên, “Các anh em đã tới đông đủ cả rồi chứ?”

Ôn quản gia, “Đại ca, các anh em đã tới cả rồi!”

Hồ lão gia, “Còn hơn tháng nữa là trừ Tập dự bị với Lý phó quản gia, còn lại mấy anh em chúng tao đều nghỉ cả. Ôn quản gia trong thời gian vừa rồi, lão đệ ngươi quản lý kinh tế không tốt, nghe giang hồ Bắc Kinh có nhiều doanh nghiệp phá sản rồi. Trong nửa năm còn lại, tiền thu thuế có duy trì được cho tới lúc anh mày nghỉ hưu không?”

Ôn quản gia, “Đại ca, đều là do họa từ khủng hoảng kinh tế Châu Âu đưa tới cả; chúng ta xuất khẩu hàng hóa không được, tiêu dùng nội địa thì càng không cần phải nói. Cái bọn tự xưng là nhà nghiên cứu kinh tế bị thịt trong tay đệ đề xuất ra mấy biện pháp, kết quả là tiểu tử Chu Hiểu Xuyên kia không chú ý khống chế lượng tiền giấy phát hành ra, báo hại lạm phát tăng ào ào còn hơn cả Hãn Huyết Bảo Mã phi nước đại. Bọn nha môn các địa phương nhân cơ hội bán đất với giá đắt, hút tí máu cống nạp cho mấy huynh đệ chúng ta nuôi lũ trẻ. Bây giờ hơn 1,3 tỉ điêu dân chúng nó nổi lên khắp nơi, đánh lại bọn Nha môn cũng như nha dịch. Đại ca, chúng ta phải tính con đường giữ lại cái mạng già này thôi, không thì nguy mất ạ!”

Hồ lão gia, “Chu bàn tay sắt, mấy việc đảm bảo trật tự xã hội này có lợi ích thiết thân với đệ, tại sao đệ lại để lũ điêu dân oánh tới cả Nha môn là thế nào hả?”

Chu bàn tay sắt lên tiếng, “Đại ka, đệ thấy trong việc này, lão Lý tẩy não phối hợp làm việc với đệ, hắn phụ trách công việc tẩy não tư tưởng, làm cho phần lớn 1,3 tỉ dân đều nghe lời, ngoan ngoãn như cừu. Chỉ có một số ít thì biết được công việc sau hậu trường của huynh đệ chúng ta thì đứng lên phản kháng, đệ sẽ phụ trách tróc nã bọn cứng đầu này.”

Lý tẩy não, “Đại ka, dưới tay đệ có tay Lưu tuyên huấn, hắn phụ trách khống chế phát thanh, truyền hình, báo chí lẫn mạng mẽo, quả thật làm rất được việc, tuy nhiên hắn lại thuộc dạng hữu dũng vô mưu. Về mặt lý luận thì Tập dự bị dưới trướng có hàng tá giáo sư của trường đảng trung ương vạch ra đường lối lý luận để dập tắt sự phẫn nộ từ lũ điêu dân kia.”

Ban thường trực cũ  Bộ Chính trị Đảng CSTQ. Hàng trên từ trái: Hu Jintao, Wu Bangguo, Wen Jiabao, Jia Qinglin. Hàng dưới, từ trái: Xi Jinping, Li Keqiang, Li Changchun, He Guoqiang, Zhou Yongkang. Nguồn ảnh: Reuteurs
Tập dự bị, “Không thành vấn đề, lũ giáo sư dưới tay đệ đã sớm chuẩn bị mớ lý luận để đè chết lũ điêu dân kia rồi, các đại ca cứ mang ra áp dụng, đảm bảo ok tuốt. Lão huynh cứ mang cho thuộc hạ quán triệt sâu sắc xuống tận nha môn các phủ, huyện, các trấn cho vào đầu lũ Ngũ Mao Đảng cho chúng nó đi đối phó với lũ điêu dân là ok rồi. Nhất là những thành phần học sinh sinh viên muốn vào đảng để kiếm tí xơ múi, bọn này dễ tẩy não hơn; trong 5 năm vừa rồi đã nâng cao đáng kể tinh thần giác ngộ chính trị đối với lũ này. Là thủ kho, tuy nhiên đệ cũng có vài đối sách nho nhỏ đối phó với sự phẫn nộ của lũ điêu dân:

1. Chúng ta phải chuyển những mâu thuẫn nội bộ ra ngoài, để Lý tẩy não lệnh cho thuộc hạ là Lưu tuyên huấn thông báo cho các đài phát thanh, truyền hình cũng như là báo in, báo mạng ra sức tuyên truyền tẩy não bôi đen lũ Phi Luật Tân, Nhật Bản cũng như là mèo hen Duê Nản là những bọn có tranh chấp lãnh thổ với chúng ta theo chiến thuật cả miệng lấp vú em, vừa ăn cắp vừa la làng. Nhất là đối với bọn Nhật Bản thì phải tích cực bôi đen lịch sử theo chiến thuật biển người, kích động tinh thần dân tộc ái quốc của lũ điêu dân, làm sao cho lũ chúng nó suốt ngày chỉ nghĩ đến cách nào đi đối phó với lũ Nhật Bản, thì làm gì còn thời gian để mà tới Nha môn mà đối phó với chúng ta chứ.

2. Thông báo cho bọn trang buôn chuyện như Weibo, Baidu, QQ, Souhu... và những diễn đàn công cộng gia tăng sự kiểm soát tin tức, do những thành viên có giác ngộ tư tưởng cách mạng cao như đảng viên nắm quyền khống chế, chỉ cho phép lũ Ngũ Mao Đảng post lên nhiều bài, còm-men ủng hộ đảng và triều đình cũng như những thứ vô hại như lũ diễn viên lộ hàng, xì căng đan khoe của... Đánh phá lũ tung tin đồn có hại về đảng, cũng như bắt bỏ tù những thằng nào có ý kiến ý cò khác với định hướng của mấy anh em chúng ta.

3. Ra chỉ thị cho các trường đại học, cao đẳng tổ chức cho sinh viên biểu tình, dùng đám công an cảnh sát mặc thường phục trà trộn vào để khống chế đám ngu dân này, đề phòng chúng nó tụ tập phản lại chính sách của triều đình.

4. Về chiện thanh minh thanh nga với bên ngoài thì cứ bảo đó là biểu tình tự phát của dân chúng do bức xúc với lũ xâm lược đất đai tổ tiên, cứ làm thế thì sẽ chuyển hướng được sự phẫn nộ của đám điêu dân ra ngoài, chúng ta làm ngư ông đắc lợi.

Hồ lão gia, “Lão đệ Tập dự bị à, trong ban thường vụ này đệ là người mới vào, lại có thủ đoạn tinh vi con vi rút như vầy, thật là hiếm có! Không hổ được tiên đế chọn làm dự bị cho anh em bọn tao, mọi người đã được thưởng thức tài nghệ rồi. Lý phó quản gia, Hạ quản sự, Ngô trưởng họ, Giả dối trá các đệ có ý kiến gì khác không?”

Lý phó quản gia, “Tiến trình đô thị hóa cần phải được tiếp tục, cho 1,3 tỉ dân chúng đi làm việc kiếm ăn cả, chúng nó sẽ không có thì giờ đối phó chúng ta, chúng ta lại có thể kê cao gối mà ngủ rồi.”

Hạ quản sự, “Các vị huynh đệ, đệ phụ trách bên pháp luật kỷ cương, dạo gần đây có một số báo đài moi ra tin tức về con cái của 9 người chúng ta nắm các chức vị CEO, cổ phần trong các công ty, tập đoàn quốc doanh rồi chuyển dần tài sản ra nước ngoài. Vấn đề lại làm khó cho đệ rồi. Còn nữa, con trai của thuộc hạ đại ca lão gia lái siêu xe chở chân dài phóng nhanh tông vào tường, làm bùng phát tin đồn khắp nơi, đệ xuống tay cũng có chút khó khăn.”

8 người còn lại tuy khác miệng nhưng mà cùng đồng thanh thốt lên, “Những cái nào liên quan tới lợi ích thiết thân của các huynh đệ thì đệ không phải quản lý đâu, nếu muốn quản thì đi mà quản cái vụ Vương Lập Quân, Từ Mẫn, Lưu Chí Quân đầy rẫy ngoài kia kìa.”

Ngô, Giả nói thêm, “Lũ Đài Loan, Tây Tạng, Tân Cương cũng như Hoa Kiều cũng không có gì tiến triển cả. Chúng đệ cũng không có ý kiến ý cò gì, chỉ cần chúng đệ không bị động chạm lợi ích là được rồi, các huynh muốn làm như thế nào thì làm.”

Hồ lão gia, “10 năm qua, có nhiều cảm xúc, cần phải tổng kết cái mới được. Thứ nhất là 9 thằng trong tất cả chúng ta đều là khốn nạn hết cả (cả đám cười hô hố một lúc). Thứ hai là vấn đề ổn định xã hội chỉ là cái cớ, chỉ cần quân sự hóa đất nước thì giới cầm quyền chúng ta có thể thoải mái thay người. Bọn Đài Loan, Nhật Bản cứ thay lãnh đạo như điên, cũng có làm sao đâu, dân chúng mấy nước này cũng có cảm thấy là không có ổn định xã hội đâu!

Thứ ba là đám thuộc hạ cũng như đám sai nha cấp thấp đánh giá chúng ta như thế nào? Bọn chúng nó có thể biết được một ít việc xấu mà chúng ta làm, thì đã sao chứ? Chỉ cần ban cho chúng nó chức quan cùng tí quyền lợi cám lợn là chúng nó đã hạ thấp biết bao nhiêu tiêu chuẩn đạo đức, nâng cao giác ngộ cách mạng lên cao rồi. Tuy nhiên làm thế này thì lũ gian thần, tiểu nhân lại được lợi lớn nhất. Cỡ như Chu Kỳ Phượng, Khổng Khánh Đông loại tiểu nhân bỉ ổi này chiếm mịa lấy Bắc Đại, có sao chứ? Chính tao lên được chỗ này cũng không dễ dàng gì, phía trước thì bị Giang Tiên Đế gây nhiễu, phía sau thì có Tập dự bị hối thúc, mệt bỏ mịa!

Thứ Tư : Tao nghỉ hưu rồi, Lý phó quản gia nhớ chiếu cố tí với người của tao là Tiểu Lệnh ở Thống Chiến Bộ, nhất là bí thư Nội Mông Cổ là Tiểu Hồ nhé, nhớ đấy. Thứ năm là những nội dung hôm nay bàn bạc đều là bí mật quốc gia, giải tán thôi chúng mày!

Ban thường trực  Bộ Chính trị Đảng CSTQ. Nguồn ảnh: Reuteurs

----------------
Nguồn: Cơ mật. Hu Zi. Facebook. November 19, 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages